7 ธ.ค. 2558

คำมั่นสัญญาแบบนี้ยังมีอยู่จริง ดูพวกเค้าตอนนี้สิ! ชีวิตดี๊ดี!!




คำมั่นสัญญาแบบนี้ยังมีอยู่จริง!!! ดูพวกเค้าตอนนี้สิ! ชีวิตดี๊ดี!!

กอดกันตั้งแต่สมัยวัยละอ่อน  ตอนนั้นอายุ14ปี ผมสั้นๆฟันก็เหยิน  ตัวก็ดำ หนักกว่านั้นดั้งก็แหมบ 555 ส่วนคนทางขวาเค้า 24 นะ จมูกโด่งมาแต่ไกล ผมยาวหน้าเรียวตัวก็ขาว แล้วจะเลือกใครพูดมาก! จะซ้ายหรือจะขวาให้ตอบ  แล้วใครว่าพี่โอคบกับเพียวที่หน้าตาจริงเหรอ  ขอให้คิดใหม่นะคะเมื่อ10ปีที่ ตัวดำผมสั้นตัวก็อวบจมูกหายใจยังไม่ค่อยจะมี  # เพียวเคยทำให้ผู้ชายเสียน้ำตามาแล้วนะ
แม้แต่ปัจจุบันก็ยังทำให้เค้าเสียใจแบบสุดๆ ตัวเพียวเองแทบไม่อยากให้อภัยตัวเองเลย  เรื่องนี้ไม่มีใครรู้หรอกว่าที่เรารักกันเพราะอะไร  เราต้องเจ็บปวดทรมาณมากเท่าไหร่ ที่เราต้องฝ่าฟันมาทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องร้ายๆมา เราเสียใจกันมามาก  ขอขอบคุณพี่โอที่ได้พิสูจน์ให้เพียวได้เห้นแล้วว่าวันนี้เพียวเลือกสามีไม่ผิดจริงๆ หลายต่อหลายครั้งที่พี่โอให้โอกาสเพียวกับหลายๆเรื่องที่ผ่านมา#เพียวไม่ได้คบที่พี่โอรวย พี่โอกับครอบครัวก็รู้ดี เมื่อก่อนเพียวก็นั่งซ้อนมอไซค์ชอปเปอร์แบบคนทั่วไป ไม่ได้คิดว่าจะรวยจะจนไม่สนว่าจะต้องมีรถหรูๆขับ
ทุกวันนี้เพียวดูแลตัวเองได้ ไม่ได้คิดจะเกาะผู้ชายกิน # เรื่องความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ  ถึงจะมีเรื่องไม่ดีเข้ามาบ้าง หากเสียใจหนักเราก็เลือกที่จะให้อภัยกัน ทุกอย่างเราผ่านมันมาได้จนเราได้มาแต่งงานเป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกัน ดูแลเอาใจใส่กันกันไปตลอด  อยู่กันนานๆจนแก่จนเฒ่า แค่นี้ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วไม่มีไรมากหรอก#แค่ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกว่าที่เราคบพี่โอเพราะความรวย  และก็ไม่ชอบที่ใครมากว่าพี่โอคบกับเราเพราะเราหน้าตาสวยขึ้น#บอกเลยนะว่าความสวยหยุดผู้ชายรวยๆเจ้าชู้ไม่ได้หรอกค่ะ  เราไม่ใช่คนสวย มีคนหน้าตากว่าเยอะถ้าเค้าจะไป  # เราทั้งคู่ไม่อยากเสียกันไป ไม่คิดจะมองใคร แต่จะทำยังไงให้รักเรามั่นคง อะไรที่ไม่ดีก็ปรับตัวเข้าหากัน แค่นี้ก็จบ!
บอกเลยว่าถ้าจะคบกันจริงๆ ถึงขั้นจะแต่งงานมีลูกด้วยกันแล้วเราต้องชัดเจนว่าเราจะหยุดที่เค้า แล้วเค้าเองก้จะหยุดที่เราเราสองคนถึงได้มีวันนี้ได้# มีหลายๆคนคอยสมน้ำหน้าในวันที่เราเลิกกัน รอสะใจ บอกเลยรอดูกันนานๆ อยากจะบอกว่าคนที่รอดูคนอื่นล้มเอาตัวเองให้รอดก่อนดีไหม เห็นแล้วสงสารจริงๆ  เสียใจแบบนั้นแบบนี้ อยู่เฉยๆสามีก็หึงตะบี้ตะบัน แถมตามใจทุกอย่างตัวติดกันตลอด ไม่ไว้ใจหรอกแต่ของแบบนี้ก็เห็นๆกันอยู่ ส่วนใครจะมองว่าเราแย่แค่ไหนไม่สนคะคะ ความสุขนี่ล้นยิ่งกว่าอะไร พูดเลย! อิจฉาต่อไปนะความสุขคนเราต่างกันเยอะ บอกเลย! ^_^

นึกๆไปก็คิดว่ามีแฟนเป็นทอมบอย หน้าเธอสวยกว่าเราอีก จมูกดั้งมากได้ใจมาก  หน้าสามีธรรมชาติล้วนๆคะ  ไม่ขออะไรมากมายมีลูกให้ได้จมูกพ่อมาเต็มก็พอแล้ว ส่วนตาขอเป็นของฉันบ้างนะ ปากก็ต้องเหมือนแม่ ส่วนผิวแบ่งให้พ่อบ้างก้แล้วกัน 555
หลายคนรอดูวันที่เราเลิกกัน รอสมน้ำหน้า บอกเลยคะรอดูต่อไปนานๆ   เอาตัวเองให้รอดก่อนนะเห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ มาทำเป็นเสียใจอย่างนั้นอย่างนี้ น่าสงสารจริงๆอยู่เฉยๆสามีก็หึงตะบี้ตะบัน แถมตามใจทุกอย่างอีก  ของแบบนี้ไม่คิดชะล่าใจหรอกเห็นๆกันอยู่ ส่วนใครจะมองว่าเราแย่แค่ไหนไม่สนคะคะ ความสุขนี่ล้นยิ่งกว่าอะไร พูดเลย! อิจฉาต่อไปนะความสุขคนเราต่างกันเยอะ บอกเลย! ^_^

เพียว :ก่อนเราจะแต่งงานกันเราสวีทหวานกันมากๆ พี่โอรักและตามใจทุกอย่าง   ก่อนหน้านี้เค้าท้องพุงโตและตอนนี้กคลอดลูดแล้ว จะดูโทรมๆไปบ้าง ทำไมพี่ดูแลเรายิ่งกว่าเดิม  ไม่เบื่อบ้างเหรอ ไม่คิดจะไปเที่ยวผับไปเจอเพื่อนสังสรรค์หรอ?
พี่โอ : เธอลืมไปแล้วเหรอว่าตอนนั้นที่ชั้นขอเธอเป็นแฟนชั้นพูดว่ายังไง ชั้นขอให้เธอเป็นคนสุดท้ายของชีวิตใช่มั้ยขอดูแลเธอตลอดไปจนกว่าเธอจะไม่รักกันแล้ว    จนกว่าเราแก่หัวหงอกไปด้วยกันแล้วชั้นจะเบื่อเธอได้ยังไง....ชั้นจะไปเที่ยวทำไม เมื่อรู้อยู่แล้วว่าถ้าไปเที่ยวต้องทะเราะกันหรือระแวงกัน ทำให้เธอไม่สบายใจในเมื่อชั้นมีทุกอย่างที่ต้องการ แล้ว  มีเมียมีลูก ความสุขอยู่ตรงนี้  ทำไมต้องไปเที่ยว   จำไว้นะเค้าไม่เคยเบื่อเธอเลย  รักเธอกับลูกมาก อย่าคิดมากอีกเดี๋ยวลูกจะเครียดไปด้วย  "( น้ำตาไหล ความเหนื่อย ความเจ็บไข้ได้ป่วย แทบหายไปในพริบตา รักเธอมากขึ้นทุกวัน คุณชายของหนู ขอบคุณนะคะ )"


ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากเฟซบุ๊ก: Sumaporn Wandee
ประเภท : วาไรตี้
ที่มา : http://www.siamupdate.com/ 

Admin@photosded

About Admin@photosded

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :